Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trương

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Được phát triển như một biểu tượng mới của cầu nối văn hóa Hàn - Việt, phân khu K-Town (Grand World, Ocean City) hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở kim chi, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất.

Tinh hoa Hàn Quốc hội tụ tại "Á Đông thu nhỏ"

Khai trương vào ngày 26/4, phân khu K-Town - biểu tượng Á Đông của Grand World là nơi hội tụ tinh hoa mang đậm dấu ấn văn hóa Hàn Quốc. Tại K-Town, du khách có một hành trình trải nghiệm bất tận với các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và ăn uống tại 343 căn shophouse với đa dạng ngành hàng. Nhiều thương hiệu nổi tiếng xứ sở kim chi đã hiện diện và sẵn sàng đón khách ngay trong ngày khai trương.

Với trải nghiệm ẩm thực, du khách thưởng thức món gà rán Bonchon. Đây là thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, với hơn 400 cửa hàng tại 9 quốc gia trên thế giới. Nhờ công thức riêng biệt và món sốt độc quyền, thương hiệu này đã tạo nên món gà rán độc đáo với hương vị khó quên.

Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trương - 1

Thương hiệu Bonchon sẽ mang tới K-Town món cánh gà nổi tiếng thế giới.

Du khách cũng có thể tận hưởng những buổi tụ tập bạn bè tại K-or Mart, nơi mang tới những bữa Chimaek - gà rán nhắm bia - một văn hóa nhậu đặc trưng của giới trẻ Hàn Quốc. Đây cũng là một nét văn hóa quen thuộc đối với tín đồ K-Drama và đóng góp rất lớn vào làn sóng Hallyu.

Điểm dừng chân tiếp theo sau bữa tối mà du khách nên thưởng thức là Snow Island - thương hiệu đồ uống hàng đầu Hàn Quốc với 200 cửa hàng trên toàn cầu. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các món giải khát đa dạng, trong đó có món Bingsu với lớp đá bào mềm mịn, lớp kem ngọt ngào, sữa thơm béo ngậy.

Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trương - 2
K-Town là điểm dừng chân tiếp theo của thương hiệu Snow Island nổi tiếng Hàn Quốc

Với trải nghiệm thời trang, du khách không thể bỏ qua Photo Palette hay Seoul Hotteok & Hualala studio - nơi dễ dàng thuê, mua các trang phục từ truyền thống đến hiện đại mang phong cách đất nước củ sâm.

Và nếu là fan K-Drama, du khách ghé thăm Genesis Escape - nơi có những căn phòng bí mật, mang lại trải nghiệm hồi hộp, gay cấn. Thử thách nhập vai trong mỗi căn phòng mang đến cảm xúc chân thật, phấn khích như đang trong trò chơi trong siêu phẩm Squid Game.

Ngoài những trải nghiệm ẩm thực, thời trang và phim ảnh, KAKAO Friends - tâm điểm hội tụ của giới trẻ cũng sẽ xuất hiện ngay từ ngày khai trương K-Town. Là hiện tượng đình đám nổi tiếng khắp châu Á, KAKAO Friends mang tới những sản phẩm mua sắm độc quyền, chính hãng từ Hàn Quốc. Cùng với đó là các khu vực chụp ảnh (check-in) với mascot khổng lồ với những người bạn quen thuộc với giới trẻ như sư tử Ryan, Apeach, Frodo, Muzi hay Tube…

Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trương - 3

Những người bạn quen thuộc của KAKAO Friends sẽ có mặt tại K-Town từ ngày khai trương.

Cùng với các thương hiệu nói trên, K-Town còn hội tụ các cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng khác như: Genesis Escape, Cộng Cà Phê, Photo Palette, Hualala Studio, Heaven Coffe, Quán nướng số 18, Big Mama, Nhà Mình… biến nơi đây trở thành thiên đường ẩm thực, vui chơi giải trí mang đậm phong cách Hàn lưu đặc sắc của khu vực phía Đông Thủ đô.

Tận dụng tiềm năng tại K-Town

Sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu đình đám Hàn Quốc tại K-Town ngay trong ngày ra mắt đã cho thấy sức hút của phân khu này tại thị trường miền Bắc. Bên cạnh những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí, yếu tố nổi bật của K-Town còn đến từ các hoạt động văn hóa giao lưu Việt - Hàn đặc sắc.

Trong năm 2023, tại lễ hội "K-day in K-Town" và hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật khác được tổ chức tại Quảng trường K-Town thu hút hàng chục nghìn du khách trong nước và quốc tế tham gia. 

Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trương - 4

Những lễ hội văn hóa từng tổ chức tại K-Town là minh chứng cho sức hấp dẫn của cầu nối Việt - Hàn ở phía Đông Thủ đô

Để tiếp tục duy trì sức hấp dẫn đó cũng như khẳng định vị thế của K-Town, một chuỗi sự kiện tổ chức xuyên suốt trong năm 2024 tại đây như: Lễ hội Thiếu nhi, Lễ hội Đèn lồng Hoa sen, Lễ hội Trung thu Chuseok, Roadshow du lịch Hàn Quốc, KFood Fair…

Trong dịp nghỉ lễ tới đây, tại K-Town diễn ra chương trình "Gõ cửa Đại Hàn - Mở vàn trải nghiệm". Sự kiện diễn ra từ ngày 26/4 đến 28/4, với nhiều hoạt động như trình diễn K-pop, workshop làm kimbab, trình diễn Hanbok, talkshow về sâm và văn hóa trà đạo, gameshow…

Các sự kiện, hoạt động này dự kiến thu hút hàng trăm nghìn du khách, trong đó có cộng đồng cư dân hiện hữu lên tới hơn 70.000 người tại Ocean City, giúp tối ưu hóa nguồn thu cho các cơ sở kinh doanh.

Theo đơn vị quản lý vận hành K-Town, tiềm năng phân khu này nói riêng và Grand World nói chung còn lớn khi quy mô dân số ở "nơi đáng sống bậc nhất hành tinh" Ocean City có thể lên tới trên 200.000 người, trong đó sẽ có một lượng lớn cư dân Hàn Quốc. Cùng với đó là dòng khách trên toàn khu vực, dễ dàng đến với Grand World nhờ lợi thế hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ đã và đang phát triển như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao Cổ Linh, Vành đai 3.5, Vành đai 4, mạng lưới VinBus miễn phí kết nối khắp nội đô đến với Ocean City…

Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trương - 5
K-Town sẽ là mảnh ghép hoàn thiện bức tranh đầy hấp dẫn của "điểm đến triệu trải nghiệm" Grand World

Các chính sách ưu đãi độc quyền từ Vinhomes như miễn phí tiền thuê lên tới 2 năm, hỗ trợ chủ nhà hoàn thiện tầng 1 hay hỗ trợ doanh thu bằng voucher lên tới 30 triệu đồng… và sự đồng hành của Vincom Retail - đơn vị bán lẻ có 20 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành sẽ giúp nâng cao cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh, khởi nghiệp tại K-Town.