1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

"Tài chính vững vàng - Tương lai tươi sáng" cùng Phú Hưng Life

Trường Thịnh Thanh Hà

(Dân trí) - Hướng tới mục tiêu mở rộng phạm vi bảo vệ cho khách hàng, Phú Hưng Life sẵn sàng chấp nhận rủi ro để thực hiện chương trình hỗ trợ đặc biệt "Tài chính vững vàng - Tương lai tươi sáng".

Thấu hiểu khách hàng, chia sẻ nỗi lo

Những ảnh hưởng của dịch bệnh đã và đang tác động lớn đến đời sống, người dân bắt đầu hình thành tâm lý lo lắng, bất an. Theo một khảo sát của Diễn đàn Kinh tế thế giới được tiến hành vào năm 2020 trên 10.000 người tại 12 quốc gia, người Việt nằm trong top đầu về mức độ lo lắng trước tác động của dịch bệnh. 70% người được khảo sát cho rằng nếu nhiễm bệnh sẽ là một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng, và 64% lo lắng dịch bệnh là một "đòn giáng" xuống sinh kế của gia đình.

Đại diện Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) cho biết hiện dịch bệnh bùng phát với những nguy hiểm chưa từng có, nhu cầu tham gia bảo hiểm của khách hàng để bảo vệ bản thân và gia đình trước những tình huống không mong đợi có xu hướng ngày càng tăng cao.

Trước thực tế này, Phú Hưng Life đã nhanh chóng triển khai nhiều chương trình nhằm hỗ trợ khách hàng. Cụ thể, từ giữa tháng 5, các trường hợp khách hàng và chuyên viên tư vấn bảo hiểm không may nhiễm bệnh sẽ được nhận khoản hỗ trợ đặc biệt lên đến 20 triệu đồng/trường hợp từ Phú Hưng Life. Hoặc để đảm bảo các thao tác đóng phí, nộp hồ sơ giải quyết quyền lợi, yêu cầu điều chỉnh/bổ sung các điều khoản hợp đồng bảo hiểm… được thông suốt trong giai đoạn giãn cách, Phú Hưng Life đã đưa toàn bộ quy trình lên nền tảng trực tuyến kèm hướng dẫn rõ ràng, cụ thể.

Tài chính vững vàng - Tương lai tươi sáng cùng Phú Hưng Life - 1
Với Phú Hưng Life, gia tăng bảo vệ cho khách hàng là mục tiêu trên hết và quan trọng nhất trong thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, từ 23/8 đến hết ngày 30/9, Phú Hưng Life xây dựng chương trình Gia tăng bảo vệ "Tài chính vững vàng - Tương lai tươi sáng" với phạm vi bảo hiểm mở rộng. Theo đó, những khách hàng hiện hữu cần được tăng cường bảo vệ trước những biến cố sức khỏe khó lường, hoặc mong muốn có được các quyền lợi đầu tư thiết thực, sẽ được hưởng ưu đãi khi tham gia thêm sản phẩm Phú Hưng Đại Phát, hay bổ sung các sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm Viện phí, …

Chấp nhận rủi ro, mở rộng phạm vi bảo vệ

Trên thực tế, mở rộng quyền lợi cho khách hàng của Phú Hưng Life đồng nghĩa với việc công ty phải đối mặt nhiều rủi ro - bởi nguy cơ nhiễm bệnh, nhập viện hay thậm chí tử vong trong bối cảnh dịch bệnh là rất lớn. Nhưng cũng theo chia sẻ của đại diện doanh nghiệp, đây là rủi ro mà Phú Hưng Life sẵn sàng chấp nhận để có thể phần nào xoa dịu nỗi lo của người dân trong mùa dịch.

"Với những bất ổn hiện tại, nhu cầu được gia tăng bảo vệ của người Việt là rất rõ ràng. Thay vì tăng thêm mối lo cho khách hàng khi phải thực hiện các thủ tục bảo hiểm trong bối cảnh dịch bệnh, chúng tôi quyết định giảm bớt. Với mục tiêu đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, chúng tôi hy vọng chương trình Gia tăng bảo vệ "Tài chính vững vàng - Tương lai tươi sáng" sẽ giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.", đại diện Phú Hưng Life nhấn mạnh.

Chính nhờ được xây dựng trên tinh thần tốt đẹp ấy, chương trình mở rộng quyền lợi của Phú Hưng Life được khách hành nhiệt liệt đón nhận ngay khi vừa ra mắt.

Không chỉ miễn kiểm tra sức khỏe, khách hàng tham gia chương trình còn được miễn thẩm định tài chính. Với hai "rào chắn" được nhấc lên, nhiều khách hàng của Phú Hưng Life thoải mái tham gia sản phẩm mới là Phú Hưng Đại Phát hoặc mở rộng phạm vi bảo vệ.

Bên cạnh quyền lợi về sức khỏe, khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm chính, và đồng thời cũng tham gia sản phẩm bổ trợ về tử vong, tai nạn đi kèm theo sản phẩm chính, sẽ được nhận các phần quà có giá trị tương đương tiền mặt để hỗ trợ cho việc tham gia sản phẩm bổ trợ này, theo chính sách Công ty.

Có thể thấy, chương trình này của Phú Hưng Life là sự sẻ chia, đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đồng thời hiện thực hóa cam kết của doanh nghiệp luôn mong muốn giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính và một cuộc sống tốt đẹp hơn.