1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Từng bước chiếm lĩnh thị trường, điều gì làm nên sự thành công của Vua Nệm?

Trường Thịnh

(Dân trí) - Liên tục mở rộng hệ thống, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ, có thể nói, Vua Nệm đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu của mình.

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường nệm đang bước vào một cuộc cạnh tranh gay gắt với sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới từ nội địa lẫn ngoại nhập. Trong cuộc đua quyết liệt và dài hơi này, Vua Nệm được đánh giá là cái tên đầy tiềm năng có thể chiếm lĩnh thị trường bán lẻ các sản phẩm nệm và chăn ga gối tại Việt Nam trong tương lai gần. Và đúng như kỳ vọng, sau khi đạt cột mốc 100 cửa hàng trong tháng 7/2021, Vua Nệm tiếp tục triển khai kế hoạch xây dựng 500 cửa hàng trên toàn quốc để tiến đến khẳng định vị thế vào năm 2023.

Từng bước chiếm lĩnh thị trường, điều gì làm nên sự thành công của Vua Nệm? - 1

Liên tục mở rộng hệ thống, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ, có thể nói, Vua Nệm đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu của mình. Tuy nhiên, những thành công này không đến từ sự may mắn hay ngẫu nhiên mà nó là thành quả của những chiến lược đầy tính toán và khôn ngoan.

Chiến dịch truyền thông độc đáo và thu hút

Sau khi tái định vị thương hiệu vào năm 2018, Vua Nệm cho thấy sự bứt phá rõ nét trong các chiến dịch quảng bá của mình. Không chọn lối mòn cũ kĩ, Vua Nệm hướng đến các yếu tố độc lạ, táo bạo trong cách truyền thông để nhanh chóng thu hút nhiều đối tượng khách hàng, nhất là đối tượng khách hàng trẻ.

Giữa năm 2021, thương hiệu này đã "gây bão" mạng xã hội khi tung ra clip quảng cáo "Đường phố im lặng nhưng nệm lên tiếng" cùng chính sách "Tặng nệm em bé sau chín tháng" đầy ấn tượng. Khai thác chủ đề nhạy cảm của lứa đôi nhưng qua cách truyền tải tinh tế, hài hước, đoạn clip trên nhanh chóng đưa tên tuổi của Vua Nệm đến gần hơn với nhiều người.

Từng bước chiếm lĩnh thị trường, điều gì làm nên sự thành công của Vua Nệm? - 2

Không lâu sau đó, Vua Nệm tiếp tục ra mắt video "Ghé thử thoải mái - Sảng khoái cả đêm" nhằm quảng bá cho chính sách bán hàng đề cao trải nghiệm. Với tình tiết tréo ngoe khi cô gái vô tình lạc bước vào showroom nệm nhưng tưởng là nhà mình và ngủ ngon lành đến sáng, clip quảng cáo trên lại một lần nữa giúp Vua Nệm gây được sự chú ý với cộng đồng.

"Ghé thử sảng khoái - thoải mái cả đêm".

Gần đây nhất, nhân dịp Black Friday, thương hiệu này tiếp tục "chơi lớn" khi cho dàn "soái ca" 6 múi tư vấn sản phẩm cho khách và đạp xe xuống đường để quảng bá các chương trình ưu đãi. Và không ngoài dự đoán, sự kiện này nhanh chóng "gây sốt".

Sự thành công liên tiếp của các chiến dịch truyền thông đã giúp Vua Nệm từng bước khẳng định được vị trí hàng đầu giữa một thị trường đầy cạnh tranh. Bên cạnh đó, với những nỗ lực miệt mài trong việc biến phòng ngủ thành "thiên đường" cho hàng triệu gia đình Việt, Vua Nệm cũng góp phần tác động vào nhận thức của nhiều người, khiến họ ngày càng quý trọng giấc ngủ.

Chính sách bán hàng tận tâm, đề cao trải nghiệm thực tế

Theo chia sẻ của ông Hoàng Tuấn Anh - CEO Vua Nệm, trong lúc nghiên cứu thị trường, ông và các cộng sự nhận thấy nhiều cửa hàng khá chật hẹp, nệm xếp chồng lên nhau. Thiếu không gian để thử khiến trải nghiệm mua sắm của khách hàng bị hạn chế, ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định mua hàng lúc bấy giờ. Đây cũng là điểm khởi nguồn cho chính sách bán hàng độc đáo "Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng" của thương hiệu này.

Từng bước chiếm lĩnh thị trường, điều gì làm nên sự thành công của Vua Nệm? - 3

Theo đó, bất kỳ ai đến các cửa hàng của Vua Nệm đều có thể nằm thử bao lâu tùy thích, thậm chí ngủ thật để cảm nhận chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm, Vua Nệm còn đầu tư mở rộng, thiết kế và trang hoàng mọi showroom trở nên tiện nghi, thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình.

Từng bước chiếm lĩnh thị trường, điều gì làm nên sự thành công của Vua Nệm? - 4

Bên cạnh đó, trong vòng 100 ngày kể từ khi mua hàng, nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, người mua sẽ được đổi sản phẩm mới mà không mất thêm chi phí. Việc mua sắm tại Vua Nệm càng trở nên dễ dàng khi tại tất cả showroom đều có đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, luôn thấu hiểu và sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho khách hàng.

"Đến Vua Nệm mua hàng tôi có cảm giác như đang ở nhà, phần vì nhân viên họ quá nhiệt tình, phần vì mình được nằm thử tùy thích. Còn nói về chất lượng sản phẩm thì quá tuyệt vời rồi, nên nhiều năm nay gia đình tôi muốn mua nệm, mua gối là cứ ghé đây", chị Kim Anh (31 tuổi, Gò Vấp) cho biết.

Từng bước chiếm lĩnh thị trường, điều gì làm nên sự thành công của Vua Nệm? - 5

"Trước giờ mua nệm tôi chỉ nhìn và sờ thử thôi, mua về nằm không hợp cũng khó đổi trả. Giờ mua ở Vua Nệm, vừa được nằm thử vừa được đổi trả miễn phí lại còn ship đến tận nhà nên tôi rất hài lòng", anh Đại Nghĩa (25 tuổi, Quận 2) chia sẻ.

Với chính sách bán hàng tận tâm cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, Vua Nệm ngày càng trở nên uy tín và được lòng khách hàng. Đồng thời, đây cũng chính là cách mà thương hiệu này tiến đến việc hiện thực hóa mục tiêu chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường bán lẻ các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Vua Nệm tại đây:

Website: https://vuanem.com/

Gọi mua hàng: 1800 2092 (Miễn phí cước)

E-mail: online@vuanem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn