Vạn Hạnh Mall và Utop cung cấp giải pháp kết nối khách hàng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Từ ngày 23/09, Vạn Hạnh Mall triển khai giải pháp kết nối, tương tác thông minh cho khách hàng và các cửa hàng đối tác trên nền tảng công nghệ thông minh của ứng dụng Utop.

Hợp tác giữa trung tâm thương mại Vạn Hạnh và Công ty CP Công nghệ Utop, thành viên FPT Software, chính thức ký kết vào đầu tháng 9. Hợp tác này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và có ý nghĩa tích cực với các thương hiệu hoạt động tại trung tâm thương mại.

Từ nay, Vạn Hạnh Mall sẽ triển khai giải pháp Utop, kết nối thương hiệu và cửa hàng bán lẻ với khách hàng, hỗ trợ các thương hiệu hiểu được hành vi khách hàng qua hệ thống phân tích dữ liệu thông minh, để quảng bá dịch vụ hiệu quả nhất với mức chi phí thấp. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ có được những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ mới mẻ, tiện lợi, nhanh chóng.

Nhằm đánh dấu hợp tác cùng Vạn Hạnh Mall, từ 23/9 đến 7/10, tại trung tâm thương mại này, Utop cùng Vạn Hạnh Mall tổ chức game tương tác thực tế ảo AR "Ăn càng nhiều - Quà càng chill". Chương trình mang đến 2.300 phần quà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng dành cho khách hàng tại trung tâm thương mại.

Vạn Hạnh Mall và Utop cung cấp giải pháp kết nối khách hàng - 1
Game tương tác thực tế ảo AR "Ăn càng nhiều - Quà càng chill"
Vạn Hạnh Mall và Utop cung cấp giải pháp kết nối khách hàng - 2
Game thực tế ảo này phép người chơi tương tác trực tiếp trên màn hình Tivi

Sự kiện tạo "đòn bẩy" giúp gia tăng lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ tại Vạn Hạnh Mall. Đại diện trung tâm thương mại này cho biết, nhờ sự hỗ trợ về nền tảng công nghệ và truyền thông từ Utop, lượt khách đến Vạn Hạnh Mall tăng đáng kể.

Vạn Hạnh Mall và Utop cung cấp giải pháp kết nối khách hàng - 3
Lượt khách đến tham quan và mua sắm tại Vạn Hạnh Mall tăng đáng kể

"Chúng tôi rất hài lòng về sự hợp tác lần này và tin vào thế mạnh về công nghệ của Utop, cũng như FPT. Nhờ đó chúng tôi có thể đẩy mạnh được doanh thu cho các cửa hàng tại trung tâm thương mại, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến Vạn Hạnh Mall” đại diện trung tâm thương mại chia sẻ.

Bắt kịp sự sôi động của quan khách đến trung tâm thương mại qua việc triển khai ứng dụng Utop, các thương hiệu đối tác tại Vạn Hạnh Mall như Khao Lao, Sushi Kei, Dolpan Sam, Seoul Garden, Tasaki BBQ, Hotpot Story, King BBQ, Hutong, Sumo BBQ, Kichi Kichi, GoGi House, Yutang, Crystal Jade, Tealive, Swensen's, Dairy Queen, The Pizza Company, Aka House, CGV, Snowee, Hot & Cold, Phúc Long, MeiMei...cũng tung ra hàng loạt khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh thu.

"Sau sự kiện này, Utop và các đối tác tại Vạn Hạnh Mall sẽ triển khai mở rộng các giải pháp Utop, được thiết kế đặc thù cho Trung tâm thương mại như Smart Menu, Smart Voucher, Smart Scan,…Riêng đối với người dùng cũng sẽ có được những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi trên nền tảng trực tuyến, thông qua ứng dụng Utop" ông Phạm Nguyên Vũ Phạm Nguyên Vũ - Sáng lập kiêm CEO Utop cho biết thêm.

Vạn Hạnh Mall và Utop cung cấp giải pháp kết nối khách hàng - 4
Sự kiện thu hút được đông đảo giới trẻ Sài Gòn đến tham gia

Nhờ giải pháp công nghệ thông minh từ ứng dụng Utop, Vạn Hạnh Mall và các thương hiệu giải quyết được hàng loạt bài toán khó trong công tác quản lý, kết nối và tăng trải nghiệm khách hàng như đưa toàn bộ sản phẩm cửa hàng lên online, cho phép các khách hàng truy cập nhanh chóng; tùy chỉnh hiện diện thương hiệu, các chương trình khuyến mãi đến người dùng; đề xuất thông minh, phân tích dữ liệu khách hàng; quảng bá dịch vụ qua video, cho phép cộng đồng khám phá và trải nghiệm dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng…Nhờ đó các đơn vị cũng sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi không phải đầu tư và phát triển các công nghệ từ đầu, cũng như giảm chi phí vận hành và tăng hiệu quả các chương trình khuyến mại đến khách hàng.

Vạn Hạnh Mall và Utop cung cấp giải pháp kết nối khách hàng - 5
Không chỉ là người lớn mà trẻ nhỏ cũng rất hào hứng trò chơi thú vị này

Việc triển khai giải pháp lần này tại Vạn Hạnh Mall là một trong những sự kiện mở đầu cho mô hình "bán lẻ mới" tại Việt Nam, nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng trực tuyến Utop. Ông Phạm Nguyên Vũ - Sáng lập kiêm CEO Utop nhận định, mô hình này được nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường dự báo sẽ ngày càng phát triển tại các quốc gia châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, hướng đến một tương lai khi các cửa hàng tiện lợi không cần thu ngân, người dùng tự nhận hàng - đóng gói tự động.