Mất 3 tỷ đồng vì ứng dụng dịch vụ công giả mạoCục ATTT khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi nhận các cuộc gọi điện thoại từ người lạ, tự xưng là cán bộ cơ quan Nhà nước để thông báo, yêu cầu bổ sung, cung cấp thông tin cá nhân qua điện thoại.
Điểm tuần: Xử lý thuê bao sai phạm, cảnh giác ứng dụng dịch vụ công giả mạoCác thông tin công nghệ nổi bật trong tuần qua bao gồm việc xử lý thuê bao sai phạm, chiêu lừa đảo bằng ứng dụng dịch vụ công giả mạo hay thị trường smartphone sụt giảm quý thứ 8 liên tiếp.
Cảnh giác với chiêu lừa đảo bằng ứng dụng dịch vụ công giả mạoSau khi người dùng bị lừa cài ứng dụng giả mạo cung cấp dịch vụ công như Cổng dịch vụ công quốc gia hay Thuế điện tử, kẻ lừa đảo sẽ theo dõi và lấy dữ liệu từ xa, từ đó đánh cắp tài sản của nạn nhân.
Lạng Sơn đẩy mạnh truyền thông ứng dụng dịch vụ công trực tuyếnNhững năm gần đầy, nhằm xây dựng nền hành chính hiện đại, hiệu quả để phục vụ người dân và doanh nghiệ, Lạng Sơn đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn.
Sở Công thương Phú Yên tiên phong ứng dụng dịch vụ công trực tuyến mức 4Ngày 21/8, đại diện Sở Công thương Phú Yên cho biết, sở này vừa chính thức vận hành hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức 4, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí thực hiện các thủ tục hành chính.
Hai phụ nữ ở Hà Nội mất hơn nửa tỷ đồng do "dính cùng một chiêu"Cùng ngày, 2 người phụ nữ ở quận Cầu Giấy bị lừa mất hơn 520 triệu đồng sau khi cài đặt ứng dụng Dịch vụ công giả.
Điều gì tạo nên sức hút của nhà mạng MobiFone?Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ thuê bao sở hữu các sản phẩm smartphone với giá rẻ và miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm” và khẳng định được thương hiệu… Đó chính là sức hút của nhà mạng MobiFone.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vữngChung mục tiêu tối ưu năng lực cạnh tranh để cùng đồng hành thịnh vượng, Ngân hàng TMCP Bắc Á dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất tri ân trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt".
Tăng trưởng GDP quý I cao nhất trong giai đoạn 2020-2023Theo Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, tăng trưởng GDP quý I vừa qua đạt 5,66%, cao nhất trong giai đoạn 2020-2023.
Bí quyết chi tiêu tiết kiệm của người trẻGiữa bối cảnh thị trường việc làm nhiều biến động, giá cả leo thang, người trẻ lên kế hoạch tiết kiệm, đặt giới hạn chi tiêu, từ đó thuận lợi hơn trong việc đạt được các mục tiêu tài chính.
Vi vu muôn phương cùng tính năng ưu việt du lịch, đi lại của Viettel MoneyHướng đến những nhu cầu về du lịch của khách hàng, Viettel Money ra mắt dịch vụ tích hợp nhiều loại hình di chuyển mang tên "Du lịch, Đi lại".