Người dân Thủ đô trồng rau sạch ở hốc bê tông bên triền đêTrên bờ triền đê Nguyễn Khoái (Hà Nội), người dân tận dụng trồng rau sạch thông qua các hốc bê tông.
Người phụ nữ suýt đổ vỡ hôn nhân vì... mải lo trồng rauKhông nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, người thân nhưng với đam mê, người phụ nữ quyết tâm gây dựng vườn rau dưới chân núi Langbiang. Sự kiên định của bà có lúc khiến cuộc sống hôn nhân suýt đổ vỡ.
Thế Giới Di Động giải thể "ước mơ" của ông Nguyễn Đức TàiThế Giới Di Động vừa có quyết định giải thể Công ty 4K Farm trồng rau an toàn, từng là mô hình "mơ ước" của ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT.
Thủ khoa Ngoại thương 24 tuổi bỏ việc nhẹ lương cao, về quê trồng rau sạchBỏ lại tấm bằng xuất sắc cùng công việc có mức lương ổn định, Quỳnh Châu lựa chọn làm nông nghiệp, tìm hướng đi mới giúp người dân có nguồn thu nhập xứng đáng hơn với công sức bỏ ra.
Cú rẽ ngang của nữ y sĩ và kết quả bất ngờ với... phân bòTốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành y sĩ đa khoa nhưng Phạm Thị Thanh Tuyền lại có quyết định táo bạo khi rẽ ngang về quê ủ phân bò, nuôi trùn quế.
Cách trồng rau độc lạ lần đầu tiên được chàng trai trẻ áp dụng ở địa phươngCách sử dụng ống nhựa và hệ thống phun sương tự động để trồng rau của anh Huỳnh Đức Hiếu là mô hình trồng rau khí canh đầu tiên ở thành phố Thanh Hóa.
Nuôi con đặc sản hiền khô, ăn toàn thứ rẻ tiền, 8X thu lãi lớnAnh Trương Công Yên ở Quảng Nam đã tự khởi nghiệp với nghề nuôi ốc bươu đen, mỗi năm thu lãi hàng trăm triệu đồng.
Khách Tây trải nghiệm tưới nước, trồng cây ở làng rau hơn 500 tuổiMùng 7 Tết (16/2), người dân và du khách nô nức dự lễ hội cầu bông tại làng rau Trà Quế 500 năm tuổi ở Hội An, Quảng Nam.
Khu vườn sum suê 100m2 trên tầng 7 của vợ chồng bà giáo Hà Nội về hưuSân thượng tầng 7 được vợ chồng bà Liên (Long Biên, Hà Nội) biến thành "khu vườn trên mây" rộng hơn 100m2, quanh năm sum suê rau, trái.
Cách bán hàng "khác người" của ông chủ trại nấm thu gần nửa tỷ đồng mỗi nămKhông phải khách hàng mua bao nhiêu nấm anh Nguyễn Văn Quang (Nghệ An) cũng giao. Anh ước chừng lượng tiêu thụ để xuất bán, tránh hàng bị tồn, ảnh hưởng tới chất lượng nấm.
Bí quyết chinh phục người tiêu dùng Việt của WinEcoNhờ hệ thống phân phối độc quyền hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện lợi cùng công nghệ tiên tiến và kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra, WinEco đang dần thành công trong việc nâng độ phủ lên khắp cả nước, được người tiêu dùng tin yêu.
Thương hiệu mỹ phẩm ra đời từ cảm hứng nâng tầm thảo dược ViệtTừ Hà Giang, dailyU đã khám phá ra sức mạnh của nguồn thảo dược thuần Việt - rau má lá nhỏ, tận dụng công nghệ chiết xuất hiện đại để đem đến trải nghiệm chăm sóc da tinh tế và hiệu quả.