Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em tại NgaRa đời từ năm 1982, với mục tiêu tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, thương hiệu Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.
Cùng “Triệu bữa cơm” Pepsico hỗ trợ hơn 8 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19 tại Việt NamTập đoàn PepsiCo toàn cầu thông qua Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã đóng góp tổng cộng hơn 13 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
Mỹ: Tìm thấy dấu vết thuốc diệt nấm trong nước ép cam của PepsiCoTập đoàn PepsiCo cho biết công ty này vừa kiểm tra nước cam Tropicana đang bán tại Mỹ và phát hiện thuốc diệt nấm nhưng ở nồng độ rất thấp.
Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm "Đã cơn khát, thỏa đam mê"Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.
Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Giải pháp sinh học từ Bayer giúp nhà nông nâng cao năng suất, chất lượng cây trồngNgày 26/10, Bayer Việt Nam ra mắt thuốc trừ bệnh sinh học SERENADE SC, giải pháp giúp nhà nông nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng và đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chỉ số an toàn của thị trường xuất khẩu.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nướcGặt hái nhiều thành quả trong những năm triển khai tại Việt Nam, chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc bảo vệ tài nguyên nước và trong chiến lược hướng đến phát triển bền vững.
Pepsico cùng Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao “Triệu Bữa Cơm” mùa Covid 19Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 “Triệu Bữa Cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin”.
Bật mí chuyện chưa kể một thương hiệu toàn cầuCâu chuyện thương hiệu thành công của một nhãn hàng con do “nguồn gốc quyền thế” đến từ tập đoàn mẹ không xa lạ gì với người tiêu dùng.
PepsiCo Việt Nam giới thiệu sáng kiến giúp tăng nhận thức về quản lý chất thải nhựaNgày 6.11, PepsiCo Việt Nam cùng Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) và trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) giới thiệu dự án “Tăng cường nhận thức về quản lý chất thải nhựa”.
Pepsi tiếp tục hành trình ý nghĩa "Mang Tết về nhà" 2023Nếu như Tết là dịp nhiều người háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với một số gia đình, ước mơ ngày xuân chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà đủ đầy thành viên bên nhau, song, mong ước đó đôi khi không dễ dàng thực hiện.
Việt Nam nằm trong top 20 thị trường ưu tiên của PepsiCoTập đoàn kinh doanh đa quốc gia PepsiCo, một trong những công ty thực phẩm và nước giải khát lớn nhất thế giới, đã chính thức xác nhận Việt Nam là một trong 20 thị trường ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn trên toàn cầu và đứng vị thứ 8 tại khu vực Châu Á - Trung Đông - Bắc Phi.