Săn học bổng du học Mỹ 2013 cùng AAC - USEAS

Thương hiệu “Giáo dục Bậc cao Hoa Kỳ” tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng trên thị trường kinh doanh giáo dục bậc cao toàn cầu năm vừa qua.

Theo số liệu thống kê trong báo cáo thường niên của Open Doors 2012, tổng số sinh viên quốc tế nhập học tại Mỹ niên khóa 2011/2012 đã lên tới con số kỷ lục 764.695, với gần một nửa trong số đó là dòng chảy từ Trung Quốc, Ấn Độ và Hàn Quốc. Việt Nam nằm trong nhóm thứ 3 nhóm các nước “xuất khẩu” sinh viên quốc tế nhiều nhất tới Mỹ, với gần 15000 sinh viên Việt.

Điều này một lần nữa khẳng định chất lượng, danh tiếng và lòng tin của sinh viên cũng như phụ huynh cho quyết định đầu tư vào thương hiệu này. Một trong những điểm nổi trội của sản phẩm giáo dục bậc cao tại Mỹ nằm ở tính đa dạng, khả năng đáp ứng được tất cả các nhu cầu và đòi hỏi của sinh viên tiềm năng ở bất cứ nơi đâu. Trước hết là tính đa dạng trong chủng loại trường đại học, cao đẳng và đa dạng trong ngành học bao gồm các xu hướng ngành mới nhất.

Cũng theo thống kê trong báo cáo Open Doors năm vừa qua, các nhóm trường có đào tạo hệ tiến sĩ và thạc sĩ áp đảo tuyệt đối các nhóm trường cao đẳng và phân viện (đào tạo chuyên sâu một số ngành nhất định) trong việc thu hút các dòng chảy sinh viên quốc tế, với tỉ lệ xấp xỉ 80%-20%. Lãnh thổ quốc gia rộng lớn mang đến sự đa dạng trong địa hình, khí hậu và văn hóa sống cũng là một yếu tố cạnh tranh của thương hiệu Mỹ trên thế giới. California, Texas và New York là ba vùng được lựa chọn nhiều nhất, là ngôi nhà thứ 2 của hơn 30% tổng số sinh viên quốc tế tại quốc gia này, theo báo cáo Open Doors 2012. Sau cùng và cũng không kém phần hấp dẫn đó là sự đa dạng về nguồn hỗ trợ tài chính cho sinh viên, điều mà bất cứ sinh viên quốc tế, đặc biệt là những sinh viên đến từ những nước đang phát triển, luôn quan tâm.

Hàng năm, các “thợ săn học bổng” cao thủ của Việt Nam đều dành được nhiều suất học bổng toàn phần, bán phần từ Chính phủ Mỹ, các tổ chức phi Chính phủ hay học bổng trực tiếp của các trường. Tính thời điểm và tính chiến lược là những yếu tố cần quan tâm, theo kinh nghiệm đúc kết từ các chuyên gia. Điều quan trọng nhất là những “thợ săn” cần đầu tư thời gian ban đầu đủ nhiều để nghiên cứu sâu về các loại học bổng tồn tại và đặc biệt là từng yêu cầu cụ thể một. Đốt cháy giai đoạn hoặc chỉ bám vào những đúc kết trên mạng xã hội mà bỏ qua những nghiên cứu cá nhân là một bước đi thiếu thận trọng.

Khi theo đuổi học bổng của các trường, kế hoạch chiến lược chọn trường phải được kết hợp chặt chẽ với kế hoạch xin hỗ trợ tài chính, kèm theo đó là kế hoạch đảm bảo những điều kiện cần và đủ. Ngay cả việc chọn đúng trường chiến lược cũng là cả một quá trình tổng hòa của nhiều yếu tố ngoại cảnh và cá nhân.Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian và nhận được sự tư vấn chiến lược chắc chắn, tham khảo dịch vụ tư vấn du học và học bổng là một điều nên làm. Giáo dục đã trở thành một ngành kinh doanh toàn cầu từ nhiều thập kỷ nay, và tất yếu là những dịch vụ tư vấn đi kèm sẽ là những sản phẩm cần thiết.

Chúng tôi, AAC-USEAS, tập đoàn tư vấn du học Mỹ với hơn 20 văn phòng trên toàn thế giới, cung cấp tới gia đình và sinh viên dịch vụ tư vấn tiên tiến và hiệu quả nhất, đảm bảo sự thành công tối đa cho quá trình săn học bổng và nhập học của các bạn trẻ Việt. AAC-USEAS, là đại diện tuyển sinh của gần 600 cơ sỏ đào tạo trên khắp các tiểu bang nước Mỹ bao gồm các trường đại học, các phân viện, các trường cao đẳng cộng đồng và những trung tâm anh ngữ có uy tín. Nhiều trong số các đối tác của chúng tôi nằm trong danh sách TIER1 các trường ĐH tại Mỹ. Hệ thống đối tác của công ty còn bao gồm cả những tập đoàn đào tạo uy tín và rất nổi tiếng như Study Group, INTO, ELS, Kaplan, ELSI v.v. nơi sinh viên có thể theo học các chương trình pathway tại nhiều nước trên thế giới.

Vui lòng truy cập website www.aac-useas.com  để biêt thêm thông tin chi tiết về học bổng, dịch vụ tư vấn và lịch gặp gỡ trực tiếp các trường ĐH danh tiếng tại Việt Nam. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn tư vấn và đăng ký nhận tài liệu du học Mỹ tại website của công ty.
 

Săn học bổng du học Mỹ 2013 cùng AAC - USEAS