Top 4 clip quảng cáo gây sốt Tết Ất Mùi 2015

Mỗi thương hiệu có một cách thể hiện khác nhau để truyền tải thông điệp của mình nhưng điểm chung của những clip quảng cáo Tết ấn tượng năm nay là đều khiến người xem xúc động khi tôn vinh những giá trị tốt đẹp của ngày Tết đoàn viên.

Những ngày giáp Tết, các nhãn hàng lần lượt tung ra những clip quảng cáo gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Sum họp bên gia đình chính là một trong những giá trị tốt đẹp của Tết Việt

Sum họp bên gia đình chính là một trong những giá trị tốt đẹp của Tết Việt

Tết đoàn viên của Neptune

Phải kể đến đầu tiên trong số này là clip Tết của nhãn hàng dầu ăn Neptune được tung ra cách đây hơn 2 tuần. Tiếp nối thành công của những clip quảng cáo lấy đi nhiều nước mắt của khán giả những năm trước, năm nay Neptune cũng khiến người xem xúc động với thông điệp nhân văn “Về nhà ăn tết, gia đình trên hết”. Câu chuyện trong clip được xây dựng đơn giản nhưng rất “đời”: Người con sau nhiều năm không về nhà ăn Tết cùng bố mẹ đã phải thay đổi quyết định khi nghe câu hỏi hồn nhiên của đứa con gái nhỏ “Mình còn được mừng tuổi bao nhiêu lần nữa hả ba?”

Cốt chuyện đơn giản nhưng cách thể hiện sâu sắc, khuôn hình sinh động kết hợp với sự vào vai rất “ngọt” của các diễn viên gạo cội đã khiến khán giả được dẫn dắt vào không gian đầy cảm xúc của những ngày Tết bên gia đình.

Sum họp bên gia đình chính là một trong những giá trị tốt đẹp của Tết Việt


Với thông điệp ý nghĩa, gần gũi clip Tết của nhãn hàng Neptune đã nhanh chóng cán mốc 2,6 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 2 tuần đăng tải

Điều làm nên sức hút cho clip của Neptune chính là ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại. Ai là người Việt cũng đều mong Tết đến để về bên gia đình mình, ăn bữa cơm sum họp, hỏi han câu chuyện năm qua, chúc nhau câu mừng năm mới… Nhưng lối sống hiện đại khiến người ta có nhiều lựa chọn hơn cho năm mới như đi du lịch, dã ngoại, nghỉ dưỡng... mà quên đi niềm vui của ngày Tết vẫn là sự ấm áp bên gia đình. Đoạn quảng cáo này đã nhẹ nhàng nhắc nhở mọi người: hãy về nhà ăn Tết. Điều này lí giải vì sao chỉ mới vừa ra mắt nhưng clip đã nhanh chóng cán mốc 2,6 triệu lượt xem trên Youtube cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận trên các mạng xã hội.  

Tết tương thân tương ái của Omo

Cũng như năm trước, năm nay Omo vẫn trung thành với thông điệp: Tết tương thân tương ái, sẻ chia tình thương. Đoạn clip kể về một cô bé học sinh đang tìm cách giúp đỡ một cụ già bán tò he với mong muốn cụ bán được nhiều hơn để có tiền về quê ăn Tết với con gái. Hình ảnh cô bé miệt mài vẽ băng rôn “Với chúng ta tết đã đến gần, với ông cụ tết cách xa nghìn dặm” gây xúc động cho người xem. Clip mang ý nghĩa kêu gọi cộng đồng hãy chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn để cái Tết thực sự ấm áp.

Tết trao niềm vui, lộc về gấp bội của Samsung

Nhằm quảng bá cho chương trình “Lộc xuân 11 tỷ đồng cùng Samsung Galaxy”, Samsung đã thể hiện với một câu chuyện rất nhân văn: Chàng trai đã dành tặng cho cô lao công chiếc điện thoại để cô liên lạc với con gái. Và cuối cùng điều bất ngờ khi cô lao công tặng lại chàng trai phần “lộc” do trúng giải thưởng chương trình của Samsung. Câu chuyện nhắc nhở mọi người giá trị của sự sẻ chia, hạnh phúc của sự cho đi và nhận về. Đó là điều làm nên sự ấp áp mỗi khi Tết đến Xuân về.

Tết hãy nói lời yêu thương của Vinacafe

Câu chuyện mà Vinacafe thể hiện cũng rất giản dị nhưng thông điệp lại mang nhiều ý nghĩa: Đôi khi những lời yêu thương với người thân thật khó nói. Câu chuyện gợi nhắc chúng ta rằng có thể vì ngại ngần, vì cuộc sống bộn bề lo toan mà rất lâu rồi chúng ta không nói lời yêu thương với những người thân yêu của mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nói lời yêu thương khi còn có thể để Tết thật sự tuyệt vời và hạnh phúc.