Carlsberg đồng hành cùng Shark Tank, tôn vinh thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp tương lai

Trường Thịnh

(Dân trí) - Đây là thông điệp mà thương hiệu Carlsberg muốn gửi gắm tới các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt nói riêng cũng như các nhà lãnh đạo trẻ nói chung thông qua việc đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam mùa 6.

Carlsberg đồng hành cùng Shark Tank, tôn vinh thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp tương lai - 1
Bà Camilla Kongsgaard - Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Carlsberg - tại sự kiện ra mắt Shark Tank mùa 6 (Ảnh: Carlsberg).

Carlsberg là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) đầu tiên trong ngành sản xuất bia, được thành lập vào năm 1847, tại Copenhagen, Đan Mạch.

Theo đại diện thương hiệu, người sáng lập Carlsberg có tư duy khởi nghiệp xuất sắc khi ông không ngừng nỗ lực để ủ ra loại bia tốt trên thế giới, sẵn sàng đối diện với mọi thử thách và nắm bắt mọi cơ hội để đột phá trong kinh doanh.

Sau hơn 175 năm, tinh thần này vẫn được đội ngũ của Carlsberg gìn giữ và thể hiện qua khả năng thích ứng, tinh thần đồng đội, tính cởi mở, tích cực và tinh thần tiên phong, đồng thời luôn ủng hộ những đổi mới mang tính đột phá trong và ngoài lĩnh vực bia.

Carlsberg là "cha đẻ" của bia lager (bia lên men ở nhiệt độ thấp) hiện đại với nhiều phát minh đã thay đổi cả ngành bia như men bia thuần chủng - cho chất lượng bia đồng đều hoặc thước đo độ pH, một phát minh được ứng dụng rộng rãi trong ngành khoa học toàn cầu.

Thương hiệu này còn thành lập Quỹ Carlsberg, chia sẻ 30% cổ tức để hỗ trợ các dự án khoa học, nghệ thuật và tính bền vững. Nhờ đó, Carlsberg đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới.

Không ngừng nỗ lực đạt được những thành tựu, cột mốc mới, cả trong ngành bia và ảnh hưởng toàn cầu, Carlsberg đã đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam mùa 6 trong vai trò nhà tài trợ kim cương.

Ông Onno Rombouts, Giám đốc điều hành của Carlsberg, cho biết: "Ngay từ năm 1847, dòng bia Carlsberg đã được ủ lần đầu tiên nhờ tư duy khởi nghiệp của nhà sáng lập. Kể từ đó, Carlsberg luôn không ngừng theo đuổi việc ủ luyện ra loại bia ngon hơn. Sự hợp tác với Shark Tank Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng ủ luyện cho một thế hệ lãnh đạo tương lai, để tiếp nối các doanh nhân có tầm nhìn ở Việt Nam, không chỉ trong ngành bia mà còn mở lối nhiều ngành khác".

Carlsberg đồng hành cùng Shark Tank, tôn vinh thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp tương lai - 2
Ông Onno Rombouts, Giám đốc điều hành của Carlsberg (Ảnh: Carlsberg).

Theo đại diện hãng, vượt xa việc mang lại niềm vui đơn giản từ một ly bia sảng khoái với hương vị cân bằng đến cộng đồng Shark Tank, Carlsberg sẽ đem đến trải nghiệm sống động trong chương trình năm nay.

Với quầy bar Carlsberg độc quyền, những khoảnh khắc và câu chuyện chiến thắng của các doanh nhân sẽ được nâng ly, thể hiện tầm quan trọng của việc cân bằng giữa công việc và giải trí, tưởng thưởng các cột mốc trên con đường đến thành công.

Shark Tank Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế ghi lại màn thương thuyết gọi vốn giữa các startup với các Shark (tên gọi cho các nhà đầu tư trong chương trình). Sau 5 mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp và tăng trưởng.

Carlsberg đồng hành cùng Shark Tank, tôn vinh thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp tương lai - 3
7 nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 6 tại sự kiện ra mắt (Ảnh: Carlsberg).

Trong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức và dự báo "mùa đông gọi vốn" còn tiếp diễn, Shark Tank Việt Nam quay trở lại mùa 6 với mong muốn cùng các startup xoay chuyển tình thế và tìm ra lối đi mới, tiếp tục giúp các mô hình kinh doanh độc đáo, sáng tạo thâm nhập thị trường, bứt phá tăng trưởng thông qua màn thuyết trình gọi vốn từ các Shark.

Chương trình phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h30 thứ 2 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/9.