Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023Sự kiện xác lập kỷ lục "Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ" là điểm nhấn khác biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Thông điệp Tết 2023 của Coca-Cola: "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ, với nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hình thức trực tuyến và trực tiếp.
Điều thú vị về "những cô gái kim cương" của đội tuyển bóng đá nữ Việt NamSau thành công của cuốn sách "Những chiến binh sao vàng" về đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng tiếp tục ra mắt cuốn sách tôn vinh những thành công của đội tuyển bóng đá nữ.
Israel ngày càng mất sự ủng hộ từ phương Tây giữa vòng xoáy xung độtXu thế giảm ủng hộ đối với Israel đã dấy lên trong xã hội phương Tây kể từ khi Israel tiến hành chiến dịch quân sự kéo dài nhằm đáp trả lực lượng Hamas tại Dải Gaza.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà hưởng ứng chiến dịch Tết trồng câySáng 17/5, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà có mặt tại Quảng trường Công viên Hồ Khánh Hội, TPHCM để tham dự lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ".
Sun Life đảm bảo an toàn tài chính, cuộc sống khỏe mạnh hơn cho khách hàngSun Life Việt Nam đang nỗ lực mang lại tác động tích cực có ý nghĩa cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng, giúp họ đảm bảo an toàn tài chính và sức khỏe với một tương lai tươi sáng hơn.
Hành trình chung tay vì sức khỏe cộng đồng của báo Dân tríCác chương trình đã được tổ chức ở các xã vùng cao, đặc biệt khó khăn, đem đến cơ hội được tiếp cận y tế và thay đổi nhận thức về bảo vệ sức khỏe của người dân.
Bia Saigon lan tỏa Tết ấm áp đến người lao động, ngư dân, chiến sĩBia Saigon nối dài nỗ lực hỗ trợ lực lượng tuyến đầu của nền kinh tế thông qua chương trình cộng đồng Tết 2024 mang tên "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc".
Ví Moca thông báo dừng hoạt động sau 5 năm về tay GrabNgày 31/5, ví điện tử Moca gửi thông báo về việc ngừng dịch vụ tới người dùng trên ứng dụng Grab.
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
Nagakawa khẳng định vị thế thương hiệu Việt trong ngành gia dụng, thiết bị bếpBất chấp cạnh tranh khốc liệt trong thị trường gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp, Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG) vẫn ghi dấu ấn trong năm 2023 với tăng trưởng doanh thu hai con số, tiên phong xu hướng vì sức khỏe.
Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi được kỳ vọng là cú hích cho thị trườngNgày 28/11/2023, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi chính thức được thông qua và dự kiến có hiệu lực vào ngày 1/8/2024. Do vậy, 2024 được xem là bản lề cho bước chuyển mình của ngành bất động sản với nhiều động thái phản hồi bộ luật này.