Giải mã sức hút của chuỗi cà phê mở cửa 24h với giới trẻ Sài GònNhịp sống hiện đại cuốn các bạn trẻ trong vòng xoáy tất bật của công việc, từ đó, các ngành dịch vụ 24 giờ ngày càng phát triển. Chuỗi cà phê 24h THREE O'CLOCK - một địa điểm dừng chân quen thuộc của giới trẻ Sài thành, là ví dụ.
Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người ở Hà Nội: Thống nhất phương án xử lýĐại diện chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House cho biết, nhãn hàng và gia đình bác sĩ Lý đã hoàn tất trao đổi, thống nhất được phương án giải quyết.
Một công ty sản xuất than và phân bón sinh học được đầu tư 5 triệu USDHUSK được Mekong Capital đầu tư 5 triệu USD, mong muốn đưa Việt Nam lên vị trí dẫn đầu trong việc giảm thiểu carbon trong các chuỗi giá trị quan trọng như cà phê và lúa gạo.
The Coffee House, Việt Tower nói gì sau vụ kính rơi vào nữ bác sĩ?Đại diện cả The Coffee House và một nhân sự phía Việt Tower đều cho biết đã làm việc với gia đình bác sĩ Lý về vấn đề bồi thường. Tuy nhiên, 2 đơn vị chưa nhận được câu trả lời.
Giữa trung tâm thủ đô Hàn Quốc có con phố Quy Nhơn bán đủ món ngon ViệtCon phố tên Quy Nhơn nằm ở trung tâm khu phố Itaewon sầm uất ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, là nơi tập trung nhiều nhà hàng bán đồ ăn Việt Nam.
Café Amazon khuấy đảo gu uống trà sữa Thái của giới trẻ ViệtLà chuỗi cà phê hàng đầu Thái Lan, Café Amazon đã mang đến trải nghiệm uống trà sữa đúng điệu Thái cho giới trẻ Việt.
Vượt 100km, không ngại xếp hàng ở quán cà phê Hà Nội lúc 0h để... "sống ảo"Sẵn sàng chờ đợi cả tiếng đồng hồ, nhiều bạn trẻ quyết tâm có được vị trí ngồi đẹp tại quán cà phê đêm và mang về những bức ảnh check-in theo đúng trào lưu.
Ten Thousand Coffee - cà phê đặc sản cho những tín đồ sống tối giảnNếu bạn có thói quen thưởng thức cà phê theo hướng nghệ thuật hóa nhưng vẫn là tín đồ yêu chuộng lối sống tối giản thì Ten Thousand Coffee là địa điểm gợi ý dành cho bạn ghé thăm mỗi ngày.
Sự thật về dàn trai đẹp 6 múi cởi trần phục vụ ở quán cà phê Hà NộiMột nhóm nhân viên nam cởi trần, mặc tạp dề, để lộ cơ bắp 6 múi khi phục vụ thực khách. Nhiều người cho rằng hình thức phục vụ này gây phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Hơn 1 tỷ đồng đầu tư thương hiệu mới cứng tại Việt Nam, nên hay không?Cotti Coffee là thương hiệu cà phê nhượng quyền có hơn 5.000 cửa hàng tại Trung Quốc và mới gia nhập Việt Nam. Chuyên gia cho rằng đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội đối với nhà đầu tư.
Spero đưa văn hóa trải nghiệm "làn sóng cà phê thứ 3" đến người trẻ ViệtTrong "làn sóng cà phê thứ 3", trải nghiệm không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức hương vị, mà còn là hành trình khám phá nghệ thuật được các chuyên gia đánh giá cao.
MC Huyền Châu nói về ước mong trong năm mớiMC Huyền Châu năm nay sẽ có một cái Tết thật khác biệt khi rời Đài truyền hình sau 16 năm gắn bó.