Chỉ "đau lòng, phẫn nộ" là chưa đủNếu chỉ "đau lòng, phẫn nộ" thì sẽ không đủ để tất cả các chuyến xe đều an toàn với con em chúng ta.
Buýt nhanh BRT được thay thế bằng đường sắt đô thị: Bỏ là đúng!"Thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị là đúng, nhưng Hà Nội đã có phương án cụ thể chưa, người dân có phải chờ đợi lâu như với tuyến đường trên cao Cát Linh - Yên Nghĩa?".
Khi không khí ô nhiễm trở thành kẻ thù của những chiếc mũi dị ứngThời gian gần đây, tình trạng viêm mũi dị ứng với yếu tố môi trường thông qua khói bụi, ô nhiễm không khí tăng cao.
Tàu cao tốc TPHCM - Côn Đảo: Trung chuyển miễn phí trên tàu du lịch 5 saoĐể đón tuyến tàu TPHCM - Côn Đảo ở cảng Sài Gòn - Hiệp Phước, người dân có thể đi bằng tàu cao tốc tiêu chuẩn 5 sao miễn phí ở bến Bạch Đằng.
"Thiên thần Trắng": Đơn vị đặc biệt của Cảnh sát Quốc gia UkraineNăm đội Thiên thần Trắng gồm cảnh sát địa phương thông thạo địa hình đi đi lại lại vùng đỏ - khu vực có nguy cơ cao - để viện trợ, chữa trị cho những người Ukraine bị thương, sơ tán dân cư.
Người dân TPHCM có hài lòng về dịch vụ điện, nước?Trong 5 dịch vụ công ích quan trọng ở TPHCM, người dân quan tâm nhiều nhất đến giá điện, nước, trong khi đó lại chưa hài lòng về dịch vụ thoát nước vì đường còn ngập nhiều.
Chủ tịch Hà Nội: Mỗi sáng có 2,3 triệu cháu đến trường, không ùn tắc mới lạ"Mỗi sáng mở mắt dậy, 2,3 triệu học sinh đồng loạt đến trường kèm theo phụ huynh đưa đón, không tắc mới lạ", Chủ tịch UBND Hà Nội Trần Sỹ Thanh nêu nguyên nhân giao thông thủ đô thường xuyên ùn tắc.
Hàn Quốc đầu tư vào tàu cao tốc để thúc đẩy tỷ lệ sinhHàn Quốc đang phát triển mạng lưới tàu cao tốc nhằm giảm thời gian đi lại giữa Seoul và các vùng ngoại ô, với hy vọng khuyến khích nhiều người trẻ mua nhà ngoại thành và tính đến chuyện sinh con.
Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư tháp tài chính 1 tỷ USDTháp trung tâm tài chính trong khu đô thị thông minh phía bắc sông Hồng được UBND TP Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư với tổng mức dự kiến 1 tỷ USD. Dự án này còn có chức năng thương mại, hỗn hợp.
Tài xế xe buýt nghỉ việc vì "đi cày" 5 tháng không có lươngCông ty Quảng An 1, đơn vị vận hành xe buýt trợ giá của Đà Nẵng vừa mới trả hết lương tháng 4 và 5 cho nhân viên. Nhiều tài xế đã nghỉ việc vì ngán ngẩm việc nợ lương và phải liên tục đi đòi.
Giảm tác động ô nhiễm khí thải dịp Tết bằng phương tiện xanhNhịp sống tấp nập những ngày lễ Tết kéo theo nhu cầu di chuyển tăng cao, giữa loạt dịch vụ vận tải, nhiều người chọn loại hình giao thông xanh để giảm bớt phần nào tác động của ô nhiễm khí thải tới môi trường chung.
Phía sau những chuyến xe buýtKhông bắt đầu làm việc từ 8h sáng như mọi người, anh Nguyễn Đăng Khiêm lựa chọn công việc lái xe buýt để bắt đầu một ngày làm việc từ lúc 3h30 sáng.