Năm học mới, Bình Định tích cực triển khai sữa học đườngChương trình Sữa học đường tại Bình Định khởi động từ năm học 2019 – 2020 với mục đích cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em mẫu giáo, nâng cao tầm vóc, thể lực của trẻ em trên địa bàn tỉnh.
Vinamilk tiếp tục được chọn là đơn vị triển khai sữa học đường tại Trà VinhTừ tháng 5/2020, gần 55.000 trẻ mầm non và học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Trà Vinh bắt đầu uống sữa tại trường theo chương trình Sữa học đường (SHĐ) của tỉnh với sự phối hợp triển khai cùng Vinamilk.
Chương trình Sữa học đường vì sự phát triển của trẻ em toàn cầuHiện nay trên thế giới đã có 68 quốc gia triển khai Sữa học đường (SHĐ) với khoảng 160 triệu trẻ em được hưởng lợi từ việc uống sữa tại trường.
Hành trình 17 năm mang niềm vui đến trẻ em khó khăn của Quỹ Sữa vươn cao Việt NamNăm 2024, Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Tập đoàn TH đồng hành cùng S-Race Thừa Thiên Huế 2024Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành năm thứ 4 cùng giải chạy S-Race, nối tiếp chuỗi hoạt động chăm lo sức khỏe học đường được triển khai nhiều năm qua với mục tiêu nâng cao tầm vóc Việt.
"Người Việt ngày nay dùng ngôn từ tùy tiện, hay đệm tiếng Anh"Đó là ý kiến của nhà báo Dương Thành Truyền trong lễ kỷ niệm 25 năm "Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh". Ông cho rằng thế hệ trẻ cần học hỏi chính sách ngôn ngữ, cách dùng ngôn từ của Bác Hồ.
Tổng Bí thư: Trung ương quyết định vấn đề quan trọng về công tác cán bộTổng Bí thư cho biết Hội nghị Trung ương 9 đã thống nhất phương án kiện toàn Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội; bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị, cho thôi giữ các chức vụ với bà Trương Thị Mai...
Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
Nutricare tiên phong ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào Metacare Opti 2+Hệ tiêu hóa không chỉ giữ vai trò quan trọng trong chuyển hóa năng lượng và cung cấp dinh dưỡng mà còn ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của trẻ. Chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh đảm bảo cho sự tăng trưởng toàn diện của trẻ, đặc biệt trong giai đoạn đầu đời.
Vinlac - thương hiệu sữa Việt của Vinameco hỗ trợ trẻ tăng cânVinameco tiếp tục khẳng định chất lượng với dòng sản phẩm chủ lực Vinlac Gold cho trẻ trên 2 tuổi, hỗ trợ tăng cân và tăng cường sức khỏe cho trẻ, nhất là trong giai đoạn "khoảng trống miễn dịch".
Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùngTheo khảo sát của Buzzmetrics, Kazu Gain Gold của Aiwado đã được bình chọn là "Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân cho trẻ" về lượt thảo luận tích cực trên các trang mạng xã hội Việt Nam.