Nam diễn viên từng review quán cà phê "hẹn hò" ở TPHCM: Cứ xin lỗi là xong?Diễn viên Đình Khang lên tiếng xin lỗi sau vụ đăng bài quảng cáo cho quán cà phê Mina Dating nhưng vẫn khiến nhiều khán giả bức xúc.
Cà phê hẹn hò gương một chiều bị tẩy chay vì liên quan luật chống mại dâmXuất hiện từ cuối những năm 1990 tại Nhật Bản, nơi khai sinh ra quán cà phê hẹn hò thông qua tấm gương một chiều, tuy nhiên mô hình này sớm bị phản đối vì liên quan tới luật chống mại dâm.
Quán cà phê "hẹn hò" ở TPHCM gỡ bảng quảng cáo sau 2 ngày bị kiểm traSau 2 ngày bị cảnh sát kiểm tra, quán Mina Dating Cafe chưa mở cửa trở lại, một số bảng quảng cáo bị tháo gỡ.
Chủ quán cà phê "hẹn hò" ở TPHCM nói lý do sử dụng gương một chiều"Việc quán sử dụng gương một chiều đã gây nhiều tranh cãi. Lý do tôi làm gương một chiều để một bên dễ dàng chủ động mời bên còn lại trò chuyện", chị D. phân trần.
Quán cà phê bắt nhân viên mặc đồ hầu gái ngắn cũn, quỳ gối tiếp kháchCác quán cà phê thể thao điện tử (eSport) ở Trung Quốc có hình thức kinh doanh hạ thấp người lao động nữ hiện bị lên án gay gắt.
Quay clip pha cà phê rồi đăng lên mạng, cô gái kiếm 200 triệu đồng/thángTrở thành "ngôi sao pha cà phê" trên mạng xã hội, Morgan Eckroth (quốc tịch Mỹ) có thể kiếm được số tiền gấp 3 lần thu nhập từ nghề pha chế của cô.
Văn hóa cà phê bệt từ sáng đến tối của giới trẻ TPHCMKhông biết từ bao giờ, khu vực trước dinh Thống Nhất như: công viên 30/4, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố... đã trở thành những địa điểm quen thuộc cho văn hóa cà phê bệt của giới trẻ.
Đề xuất điều chỉnh giờ bay tuyến Cà Mau - TPHCMCà Mau đề nghị Vietnam Airlines và VASCO duy trì tần suất khai thác lịch bay hàng ngày từ TPHCM đến Cà Mau và ngược lại, cũng như điều chỉnh giờ bay ngày thứ sáu và chủ nhật cho phù hợp.
Khát vọng "Cà phê đạo" đến từ Việt Nam được Warner Bros. Discovery ghi nhậnTối 30/11, phim tài liệu "The Tao of Coffee Cà Phê Đạo" do hãng truyền thông Warner Bros. Discovery sản xuất được phát sóng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và một số khu vực châu Á sau đợt chiếu tại Úc, New Zealand vừa qua.
Từ G7 đến G7 Gold: Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên LegendG7 Gold là một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
"Cà phê Việt ngon mà không đưa ra nước ngoài là sự lãng phí lớn"Cà phê Việt ngon nhưng đa số người Việt lại quen uống cà phê trộn đậu nành, hóa chất, người nước ngoài thì ít biết tới. Cà phê ngon mà không được đưa ra thị trường quốc tế là sự lãng phí lớn...
Cận cảnh con đường ở Hội An lọt top đẹp nhất thế giớiTuyến đường Trần Phú có trong danh sách 71 con đường đẹp nhất thế giới, nằm ở trung tâm của phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) thu hút du khách bởi vẻ đẹp rất riêng.