Hoàng Thị Group kỳ vọng tôn vinh nét đẹp Việt

Trường Thịnh

(Dân trí) - Hoàng Thị Group chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho phụ nữ, giúp cải thiện làn da, vóc dáng.

Hoàng Thị Group (Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hoàng Thị) chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

Dưới sự dìu dắt của CEO Trần Ngọc Thúy Vy, Hoàng Thị Group được người tiêu dùng biết đến khi cho ra thị trường nhiều sản phẩm chăm sóc da.

Hoàng Thị Group kỳ vọng tôn vinh nét đẹp Việt - 1
Giấy công bố sản phẩm Body Bông của Hoàng Thị Group (Ảnh: Hoàng Thị Group).

Hoàng Thị Group đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2021.

Với tôn chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng cao cho phụ nữ Việt, Hoàng Thị Group đang nỗ lực dùng chất lượng sản phẩm, từng bước chinh phục khách hàng và mở rộng hoạt động ra thị trường trong và ngoài nước.

Hoàng Thị Group mong muốn nâng tầm vẻ đẹp Việt

Hiểu rõ đặc thù xem trọng "nhất dáng nhì da" của phụ nữ Việt Nam, cùng quan điểm tôn vinh làn da khỏe mạnh, Hoàng Thị Group hiện tập trung nghiên cứu các sản phẩm dưỡng da toàn thân chất lượng cao.

Tiêu chí của Hoàng Thị Group trong việc phát triển chính là nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên, công thức an toàn cho da nhạy cảm và cách thức bán hàng chú trọng cung cấp kiến thức khoa học cho người mua. Đối với Hoàng Thị Group, chất lượng thành phần trên từng sản phẩm được quan tâm.

Hoàng Thị Group kỳ vọng tôn vinh nét đẹp Việt - 2
CEO 9x tâm huyết trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng cao với giá thành dễ tiếp cận nhất cho phụ nữ Việt Nam (Ảnh: Hoàng Thị Group).

Trong tương lai, Hoàng Thị Group mong muốn tạo nên thương hiệu thuần Việt dành cho phụ nữ Việt, vì nét đẹp Việt với mức giá phù hợp, dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc đóng gói sản phẩm cũng sẽ được đầu tư, nhằm tăng sức cạnh tranh của Hoàng Thị Group với các nhà cung cấp mỹ phẩm ngoại nhập.

Hiện nay, Hoàng Thị Group sở hữu các sản phẩm chăm sóc da. Công ty có mạng lưới đối tác sâu rộng, phủ sóng nhiều tỉnh thành trên cả nước. "Thành công của Hoàng Thị Group đến từ việc am hiểu thị trường mỹ phẩm Việt Nam, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu", đại diện đơn vị cho biết.

Vị đại diện chia sẻ thêm, sáng tạo trong việc tích hợp nhiều công đoạn dưỡng da vào một sản phẩm của Hoàng Thị Group là một bước tiến dài đối với doanh nghiệp nói riêng và ngành mỹ phẩm Việt Nam nói chung. Điều này giúp tạo chỗ đứng riêng cho Hoàng Thị Group trong mắt khách hàng, tạo sự tin tưởng từ phía đối tác. Với đà tăng trưởng như hiện nay, Hoàng Thị Group sẽ tạo nên nhiều thành tích mới, góp phần phát triển ngành công nghiệp mỹ phẩm còn non trẻ tại Việt Nam.

CEO Trần Ngọc Thúy Vi cho biết luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đặt yếu tố này lên hàng đầu. Tuy nhiên, dịch vụ tận tâm, nỗ lực lắng nghe những nhu cầu cơ bản về chăm sóc da của phụ nữ Việt mới là chìa khóa thành công chủ chốt. Nhờ tôn chỉ này, mỗi trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm Hoàng Thị Group hướng đến thấu hiểu khát khao làm đẹp của khách hàng.