Đi tìm trải nghiệm mới cho người dùng Việt

Trong thời đại bùng nổ tiêu dùng, khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, luôn luôn đi tìm những trải nghiệm mới với sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, đặc biệt các doanh nghiệp Việt luôn được nhiều người ưu ái. Tuy nhiên người tiêu dùng hiện nay đang thiếu thông tin cập nhật về những sản phẩm mới, hấp dẫn và chất lượng đảm bảo.

“Săn” sản phẩm, dịch vụ mới ở đâu?

“Thi thoảng mình lại biết được một sản phẩm, dịch vụ mới “Made in Vietnam” qua bạn bè giới thiệu hay chia sẻ trên mạng xã hội. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam giờ rất nhiều, lại nhiều ý tưởng kinh doanh hay, mình và bạn bè đều muốn ủng hộ nhưng thật sự không biết làm cách nào để biết?”.

Đây không chỉ là chia sẻ của bạn Minh Hoàng, nhân viên Công ty Truyền thông ở Đống Đa, Hà Nội mà còn của nhiều người tiêu dùng khác. Đã qua rồi thời người tiêu dùng chỉ có trong tay vài cửa hàng quen thuộc, ngày nay, những “thượng đế” trẻ luôn muốn tìm tòi thêm những sản phẩm, dịch vụ mới lạ, độc đáo, sáng tạo, đặc biệt là những sản phẩm từ chính doanh nghiệp Việt với giá cả rất cạnh tranh.

Với chính sách thông thoáng nhằm khuyến khích khởi nghiệp của Chính phủ, ngày càng nhiều những mô hình kinh doanh mới, sản phẩm độc đáo made in Vietnam “chào sân”. Thế nhưng thông tin về doanh nghiệp còn khá hạn chế với người dùng vì nhiều lý do, từ việc thiếu nguồn lực tài chính cho đến kinh nghiệm xây dựng quảng bá cho thương hiệu còn non kém. Vì thế, những khách hàng trẻ dù luôn muốn tìm kiếm trải nghiệm mới vẫn khó có thể tiếp cận, một mặt họ đôi khi cũng băn khoăn về chất lượng sản phẩm khi lần đầu mới nghe tên.

Cộng đồng sản phẩm Việt với ưu đãi “hot”

Có một đoạn đường khá dài giữa người tiêu dùng – người luôn mong muốn được trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ tốt với các doanh nghiệp nhỏ và vừa – hiện đang làm hết sức để mang thương hiệu đến cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ doanh nghiệp cũng như giúp khách hàng cá nhân tận hưởng, khám phá cuộc sống, Maritime Bank đã tiên phong giới thiệu một chiếc “cầu nối” hiệu quả, đáp ứng tốt nhu cầu của cả hai bên, đó chính là Cộng đồng Joy Maritime Bank.

Cộng đồng Joy Maritime Bank, nơi kết nối các khách hàng doanh nghiệp của Maritime Bank với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của Ngân hàng và hàng ngàn khách hàng khác thông qua các gói hỗ trợ xây dựng và quảng bá thương hiệu miễn phí với trị giá lên đến 350 triệu đồng dành cho các doanh nghiệp thành viên.

Mỗi khách hàng cá nhân của Maritime Bank sẽ nghiễm nhiên là thành viên của Cộng đồng Joy Maritime Bank và được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt của các doanh nghiệp uy tín trong Cộng đồng. Chẳng hạn như: giảm 30% khi mua đồ gia dụng nhà bếp cao cấp tại OSM Việt Nam hay mua bánh mỳ tươi tại hệ thống Bakery Mr Baker, các chị em cũng có thể thỏa sức shopping tại hệ thống cửa hàng thời trang công sở The One Fashion với ưu đãi không kém, giảm giá 30%...

Đi tìm trải nghiệm mới cho người dùng Việt - 1

Xuất hiện trên JOY HUB là hàng trăm sản phẩm, dịch vụ đến từ các doanh nghiệp Việt Nam nhỏ và vừa, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ giải trí, giáo dục, du lịch đến mua sắm, đầu tư, chăm sóc sức khỏe… Là chủ thẻ của Maritime Bank, khách hàng dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tại đây với mức ưu đãi đặc biệt, có thể lên tới 30%.

Bên cạnh các ưu đãi từ doanh nghiệp tham gia trong Cộng đồng, khách hàng của Maritime Bank còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng tiền mặt tặng ngay và các giải thưởng quay số may mắn có giá trị lớn hàng tháng khi giao dịch với ngân hàng từ nay đến ngày 28/10/2017.

Được tổ chức Global Finance đánh giá là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017”, bên cạnh danh tiếng được xây dựng bởi các dịch vụ tài chính tiện ích, nhanh chóng, chính xác và an toàn dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, việc xây dựng Cộng đồng JOY – Maritime Bank là một trong những hoạt động thiết thực của Ngân hàng nhằm mang đến những lợi ích tối ưu và trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi giao dịch với Maritime Bank.

Anh Ngọc