1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

OHM - Xu hướng mới trong truyền thông quảng cáo

Quảng cáo còn là một ngành khá mới mẻ và còn rất non trẻ ở Việt Nam, phát triển khoảng gần 20 năm trở lại đây so với lịch sử ngành quảng cáo hiện đại của thế giới đã có gần một thế kỷ. Tuy nhiên với con số lợi nhuận mà nó mang lại cũng chứng tỏ thế mạnh của ngành trong nền kinh tế thị trường nước ta hiện nay.

Một xu hướng mới nhất trong ngành truyền thông quảng cáo đã chính thức ra mắt tại Việt Nam: “Out-of-Home Media”. ( OHM - Truyền thông ngoài trời) 

 

GFM  -  một công ty trong Tập đoàn quảng cáo Goldsun Advertising với 12 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo tại thị trường Việt Nam đã  nhận nhượng quyền chính thức từ Tập đoàn Focus Media Trung Quốc để sử dụng công nghệ và triển khai dịch vụ Out-of-Home Media (OHM).

 

Dự án GFM là một trong những dự án đầu tư lớn nhất của ngành quảng cáo Việt Nam với tổng kinh phí ban đầu lên đến hơn 100 tỷ đồng. Công ty đang thiết lập hệ thống màn hình quảng cáo LCD tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

 

Đại diện của GFM cho biết: “Chúng tôi rất tự tin vào tiềm năng phát triển của thị trường này. Thị trường Trung Quốc khá giống với Việt Nam và Focus Media Trung Quốc là một mô hình thành công rực rỡ. Với hợp đồng nhượng quyền này, cộng thêm những nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra xu hướng truyền thông quảng cáo mới và hiệu quả cho các nhà quảng cáo Việt Nam, ngoài ra sẽ góp phần làm tăng vẻ hiện đại cho những nơi công cộng ở những thành phố lớn”.

 

P.V