PhotoStory

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí

Thực hiện: Minh Quang - Thành Đông

(Dân trí) - Chiều 11/8, dù trời đổ mưa lớn, 5.000 yogi đã đổ về sân vận động Mỹ Đình để nhận bộ kit yoga, tất cả đều hào hứng và sẵn sàng tham gia màn đồng diễn lớn nhất Việt Nam vào sáng mai.

5.000 yogi không ngại mưa gió, tới SVĐ Mỹ Đình nhận bib, sẵn sàng cho màn đồng diễn yoga kỷ lục (Video: Minh Quang).

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 1

14h ngày 11/8, 5.000 yogi (người yêu và tập yoga) đã đổ về sảnh tầng 1 khán đài B sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để nhận bộ kit để tham gia Ngày hội Yoga Dân trí diễn ra vào sáng ngày mai (12/8).

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 2

Bộ kit gồm áo, vé tham dự có tên, số thứ tự đăng ký và quà tặng. Mặc dù chiều nay trời Hà Nội có mưa lớn, tuy nhiên Ban tổ chức (BTC) đã bố trí quầy đón tiếp rộng rãi, thuận tiện cho các yogi đến nhận vật phẩm.

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 3

BTC đã trao 200 phần quà tới 200 người đến sớm nhất, thêm niềm vui cho người dự sự kiện yoga. Do thời gian phát bộ kit trong giờ hành chính nên nhiều người đến nhận và lấy giúp đồng nghiệp, bạn bè.

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 4

Khi đến quầy đón tiếp, yogi chỉ cần đưa mã QR Code (được cấp khi mua vé) cho nhân viên quầy xác minh thông tin là có thể nhận bộ kit nhanh chóng.

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 5

Yogi Thùy Trang phấn khởi khi nhận bộ kit gồm áo và quà tặng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.

"Em rất vui và vô cùng háo hức khi tham gia buổi đồng diễn yoga lớn nhất từ trước đến nay do báo Dân trí tổ chức", Trang chia sẻ.

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 6

Nguyễn Thị Quỳnh, làm việc tại Hà Nội, đến từ 14h và nhận bộ kit cho nhóm khoảng 15 người ở cơ quan. "Tôi tham gia đăng ký cùng các đồng nghiệp ở cơ quan. Yoga rèn luyện cho tôi khả năng dẻo dai và khi tập tôi cảm thấy rất thư giãn. Tôi nóng lòng, mong chờ được tham dự vào ngày mai", Quỳnh nói.

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 7
5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 8

Tại khu vực sảnh đón tiếp khán đài B, các gian hàng đồng hành cùng BTC tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, học thử các bài tập yoga hỗ trợ sức khỏe, thu hút nhiều yogi cùng tập luyện.

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 9

Từ 15h, sân khấu chính trong SVĐ Mỹ Đình tích cực tập duyệt cho ngày hội yoga lớn nhất Việt Nam. Tổng Biên tập báo Dân trí Phạm Tuấn Anh cùng toàn bộ cán bộ, phóng viên của báo cũng đã có mặt trên SVĐ để tổng duyệt chương trình.

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 10

Ngoài màn đồng diễn của 5.000 yogi còn có nhiều hoạt động giao lưu, trải nghiệm, chia sẻ kỹ năng, khám sức khỏe... cho những người yêu yoga.

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 11

Những yogi nhận bộ kit tạo dáng trên khán đài, sẵn sàng cho màn đồng diễn sáng sớm ngày mai (12/8).

5.000 yogi hào hứng nhận bib, sẵn sàng tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - 12

Đặc biệt, sau khi kết thúc màn đồng diễn của 5.000 yogi sẽ là màn xếp hình lá cờ Tổ quốc phủ kín mặt sân vận động Mỹ Đình. 

"Ngày hội Yoga Dân trí - Mãi khỏe đẹp cùng yoga" sẽ diễn lúc 5h30 ngày 12/8/2023 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, số 1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.